28 Februari, 2010

Inní Mér Syngur Vitleysingur

this is my fave song for the last few weeks...again, its from Sigurros (album Takk)
*tips..listen through your earphone..on your silence..while doing nothing..not recommended to play on a car with bunch of friends while gossiping :)

small black butterfly on garden


Inní Mér Syngur Vitleysingur

Á silfur-á (a silver river)
Lýsir allan heiminn og augun blá (
illuminates the whole world and blue eyes)
Skera stjörnuhiminn (cut the starry sky)
Ég óska mér og loka nú augunum (I make a wish and close your eyes now)

Já, gerðu það, nú rætist það ( yes, do that, may it now come true)
Ó nei (oh no)

Á stjörnuhraða (at the speed of the stars
)
Inni í hjarta springur, flugvélarbrak ( inside my heart explodes, an airplane rumble)
Ofaní jörðu syngur ( cracked open the earth sings)
Ég óska mér og loka nú augunum ( i make a wish and close your eyes now )
Já, gerðu það, lágfara dans (yes, do that, let's go dance)
Allt gleymist í smásmá stund og rætist það (everything is forgotten in a bliss, and may it come true)
Opna augun (i open my eyes)
Ó nei (oh no)

Minn besti vinur hverju sem dynur (
my best friend whatever may happen)
Ég kyngi tári og anda hári ( i swallow a tear and breathe in your hair)
Illum látum, í faðmi grátum ( making a ruckus, we cry on each other's arms)
Þegar að við hittumst ( when we meet)
Þegar að við kyssumst (when we kiss)
Varirnar brenndu, höldumst í hendur (
lips burning, holding hands)
Ég sé þig vakinn (i see you waking up)
Ég sé þig nakinn (i see you naked)
Inní mér syngur vitleysingur (within me a lunatic sings)
Alltaf þið vaða, við hlaupum hraðar (always you wade, we run faster)
Allt verður smærra (everything becomes smaller)
Ég öskra hærra (i scream louder)
Er er við aða, í burtu fara (am about to wade, going away)

Minn besti vinur hverju sem dynur (
my best friend whatever may happen)
Illum látum, í faðmi grátum ( making a ruckus, we cry on each other's arms)
Ég kyngi tári og anda hári ( i swallow a tear and breathe in your hair)
Þegar að við hittumst (when we meet)
Þegar að við kyssumst (when we kiss)
Varirnar brenndu, höldumst í hendur (lips burning, holding hands)
Ég sé þig vakinn ( i see you waking up)
Ég sé þig nakinn ( i see you naked)
Inní mér syngur vitleysingur (within me a luntic sings)


-dina nainggolan-

Tidak ada komentar:

Posting Komentar